Mô tả công việc
- Trực tiếp triển khai các hoạt động marketing cho các tiện ích (khu vui chơiIce Jungle, nhà hàng, khách sạn,...) thuộcKhu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc
- Lên ý tưởng, viết nội dung và quản lý hoạt động của các kênh truyền thông social media, website, fanpage,...
- Lên ý tưởng và sản xuất các video ngắn quảng cáo để đăng tải trên các nền tảng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook,...
- Quản lý tư liệu, hình ảnh nhận diện, tài liệu bán hàng, thiết kế thương hiệu đối vớicác tiện ích
- Tham gia triển khai các hoạt động marketing chocác tiện ích nhằm phục vụ công tác bán hàng như: quảng cáo truyền hình, đài phát thanh; quảng cáo online; hệ thống biển bảng; tổ chức sự kiện,...
- Tham gia tổ chức các hoạt động của các sự kiện tổ chức tạiKhu đô thịMeyhomes Capital Phú Quốc, tạiHội chợ du lịch/Roadshow,...
- Giám sát, đánh giá kết quả các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực 9-10 triệu
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 20k/1 ngày làm việc
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – thứ 7
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.