Mô tả công việc
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng, hình ảnh) trên Fanpage, Website của công ty.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty & chịu trách nhiệm chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các trang MXH của công ty.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding....)
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên theo dõi quản lý ngân sách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2-3 năm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm....
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Am hiểu về các mạng xã hội, nắm bắt trend & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực copywriter. Đam mê Marketing và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng đầy đủ các ngày Lễ, Tết hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Du lịch hàng năm....
LIÊN HỆ:
CÔNG TY SỮA - CÔNG TY CỔ PHẦN 3 SƠN.
- Địa chỉ làm việc: Tầng 1 Tòa nhà B9 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.