Mô tả công việc
Tham gia xây dựng bộ tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng
Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Tham gia xây dựng hoạt động nhằm cải tiến hiệu quả bán và phát triển
Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quy định bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới
Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng theo yêu cầu.
Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
Kỹ năng tự quản lý, làm việc độc lập và hoàn thành các mục tiêu bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường.
Quyền lợi
Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Nghỉ phép và nghỉ lễ
Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt.....
Có định hướng phát triển nghề nghiệp
Lương cơ bản + PC + hoa hồng
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:25:03
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.