Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục về hợp đồng, thanh toán, đảm bảo quá trình cấp ID khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại CLB;
- Tiếp đón khách đến CLB và thực hiện quy trình tiếp khách;
- Tham gia thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, các sự kiện bán hàng, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ do Công ty tổ chức;
- Liên hệ, kết nối với khách hàng để chào bán các gói thẻ hội viên (Data khách hàng có sẵn);
- Đảm bảo doanh số theo mục tiêu kế hoạch được giao hàng tháng/quý/năm;
- Phối hợp cùng các PT để tư vấn cho khách hàng các gói tập PT theo yêu cầu của khách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc kinh doanh và trưởng nhóm phân công.
Yêu cầu công việc
- 3 nhân viên làm việc tại Hà Nội, 2 nhân viên làm việc tại Hải Phòng.
- Có hiểu biết về các dịch vụ liên quan đến sức khỏe như: GYM, Yoga, Bơi lội... là một lợi thế;
- Có tính cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao với công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales khóa học, bất động sản, Fitness,....
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, hòa đồng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 tr (Lương cơ bản + HH + Thưởng)
- Cơ chế hoa hồng lên đến 10%;
- Được tập luyện và sử dụng các dịch vụ tại câu lạc bộ
- Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
- Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:40:02
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.