MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nhận đặt chỗ và đặt món của khách qua điện thoại và mạng xã hội.
- Trả lời và tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với nhà hàng để chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin từ bộ phận MKT tới khách hàng, nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Quản lý công cụ dụng cụ của bộ phận MKT.
- Cùng với Trưởng bộ phận chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT như: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán.
- Báo cáo doanh thu định kì.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia các cơ hội giáo dục, tham dự hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm chuyên môn, duy trì mạng lưới cá nhân và tham gia các tổ chức nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các BP khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học khá với kinh nghiệm xử lý văn bản Word, bảng tính Excel và các ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu, đặc biệt là Google Sheet.
- Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
- Thưởng hoa hồng bán tiệc
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.