Mô tả công việc
Lên kế hoạch quay quảng cáo, đưa ra các ý tưởng quảng cáo để tăng doanh số công ty. Lên kế hoạch truyền thông làm tăng nhận diện thương hiệu.
Phân bổ task list công việc cho tuyến nhân viên và theo sát tiến độ thực hiện.
Xây dựng, đào tạo đội ngũ Team Media.
Phân tích và báo cáo kết quả các công việc hàng tháng.
Quản lý các dự án của Team Media, bao gồm các team Quay dựng, Thiết kế, Biên kịch,...
Chuẩn bị và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Công ty theo đúng nội dung, chất lượng và thời hạn yêu cầu.
Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Digital Banner, Poster, Brochure, Catalogue, Profile, Folder, bao thư, Namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đường;
Ưu tiên ứng viên thông thảo, am hiểu công cụ Marketing online, truyền thông;
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt;
Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc;
Tính cầu thị, nhiệt huyết, trách nghiệm với công việc;
Có kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm;
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Chính sách thâm niên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.