Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty
- Theo dõi doanh số, công nợ,…
- Triển khai hoạt động tìm kiếm thông tin khách hàng, triển khai hoạt động kinh doanh các dự án nội thất.
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ , tuổi từ 25 - 32, yêu thích nghề kinh doanh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành, ưu tiên các nghành liên quan đến đồ gỗ, nội thất, kiến trúc..
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, hoạt bát, siêng năng và tự giác trong công việc
- Có kinh nghiệm hoặc yêu thích công việc trong lĩnh vực nội thất, gỗ công nghiệp
- Có kỹ năng bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Ham học hỏi, thích khám phá và theo đuổi đam mê
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác xa (nếu có yêu cầu)
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ 2 thứ 7/ tháng. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.