Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 3 ứng viên Nam
· Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh online, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
· Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn giới thiệu Sản phẩm và chính sách bán hàng Công ty theo nguồn KH có sẵn tại Công ty
· Chăm sóc khách hàng cũ.
· Đi công tác phát triển thị trường Tphcm và Tỉnh.
Địa điểm làm việc: Số 93 Đường số 10, Khu Phố 1A, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Ứng viên Nam
· Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống.
· Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
· Mong muốn vươn lên, năng động, tự tin.
· Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
· Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp.
· Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành hàng tiêu dùng, bất động sản là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
· Lương thu nhập từ: 9,000,000 – 15,000,000/tháng
· Được làm việc trong môi trường cạnh tranh và năng động
· Chế độ khen thưởng xứng đáng
· Các chế độ theo luật lao động hiện hành và quy định của công ty
· Nghỉ CN, Ốm, Việc riêng
· Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
· Chế độ: Nghỉ Lễ, Tết và chế độ đãi ngộ thoả đáng theo năng lực
· Làm việc lâu dài tại công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 23
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.