Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng tại khu vực Quảng Ninh
• Giới thiệu, quảng bá, và bán các sản phẩm điều hòa không khí cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Thiết lập, phát triển, và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu đã đặt ra trong thời gian quy định
• Nỗ lực phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban khác
• Phân tích thị trường tiềm năng, theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo tình hình công việc tới cấp Quản lý.
• Báo cáo cho Quản lý về các nhu cầu, vấn đề, sở thích của khách hàng, tính cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới
• Cập nhật các xu hướng trong ngành HVAC
• Liên tục cải thiện thông qua lắng nghe phản hồi
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ:
- Trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp liên quan kỹ thuật
• Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên làm việc trong vai trò Nhân viên Kinh doanh, Đại diện bán hàng hoặc vị trí tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm và hiểu biết thị trường điện máy, điều hòa tại khu vực tỉnh Quảng Ninh
- Có kiến thức về hệ thống HVAC và sản phẩm điều hòa không khí là một lợi thế
• Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm nội dung và thuyết trình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.