Mô tả công việc
- Tối ưu hóa các kênh quảng cáo online, quản lý tốt nội dung, hình ảnh, bài đăng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho các thương hiệu công ty.
- Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu.
- Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách.
- Thường xuyên theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu quả của quảng cáo.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook...
- Lên kịch bản thực hiện chụp ảnh, quay video, thiết kế chỉnh sửa hình ảnh, biên tập video cho các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu và đề xuất, triển khai kênh quảng cáo online mới nếu có khả năng.
- Số lượng: 2 người
- Lên kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,... phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
- Địa điểm làm việc : Số 10/9 Quốc Lộ 13, Khu phố Tây, Phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc được giao
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Biết sử dụng máy ảnh, thiết bị quay chụp hình là một lợi thế
- Kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Phụ cấp cơm trưa.
- Nghỉ phép, Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài.
- Thu nhập từ 8.000.000- 20.000.000 VNĐ/Tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2- T6 (T7 làm đến 12h)
- Thưởng Lễ/Tết, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:55:02
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.