Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phương án kinh doanh cho sản phẩm máy lọc nước/máy lọc không khí / thiết bị nắp bồn cầu điện tử và dịch vụ cho thuê máy lọc nước/máy lọc không khí đang cung cấp của Công ty và/hoặc đề xuất phát triển các dịch vụ, sản phẩm phù hợp với thị trường nếu có.
- Tìm kiếm khách hàng bao gồm (1) khách hàng doanh nghiệp (B2B); khách hàng cá nhân (B2C) và (3) khách hàng đại lý bán hàng truyền thống (General Trade – GT).
- Giới thiệu và bán sản phẩm và dịch vụ của công ty tới các đối tượng khách hàng.
- Quản lý chăm sóc danh mục khách hàng phát triển và được giao, thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch bán hàng dự án và thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Tham gia quá trình giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng bán hàng/dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ quá trình triển khai thực hiện đơn hàng thành công với đối tác bao gồm giao hàng, lắp đặt, quản lý công nợ, chăm sóc sau bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2-3 năm bán hàng/cho thuê tiêu dùng chậm thiết bị gia dụng, điện máy, máy photocopy
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng dự án tới doanh nghiệp (B2B) lớn như công ty, nhà xưởng các sản phẩm/dịch vụ như bán văn phòng phẩm, bán/cho thuê máy photocopy, bán nguyên vật liệu bếp ăn công nghiệp.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt, nói được tiếng Anh, tiếng Trung là một lợi thế.
- Ưu tiên nam giới, thường trú tại Hải Phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, BHXH và các chế độ theo luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá nhân sự và thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có các phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên làm lâu năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo khả năng.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.