Mô tả công việc
Thực hiện những công việc hàng ngày về hỗ trợ, chăm sóc đại lý như sáng tạo nội dung sản phẩm, chương trình khuyến mại.
Đóng góp ý tưởng thông tin cho phòng marketing.
Theo sát các chương trình marketing của đại lý để kết hợp đề xuất hỗ trợ những chương trình phù hợp
Viết bài về sản phẩm, thương hiệu
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác
Đi tới các đại lý tại các ngày có sự kiện (khai trương, sinh nhật, event...)
Chịu trách nhiệm báo cáo, tổng hợp số liệu cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 20- 25 tuổi. Giới tính: Nữ;
Có kiến thức nền tảng về tiếp thị và quảng cáo
Có kinh nghiệm về phân tích và nghiên cứu thị trường;
Tốt nghiệp cao đẳng,đại học các chuyên ngành marketing, y dược.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)
Sử dụng thành thạo các phần mềm biên dịch
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và phát triển sản phẩm và thương hiệu;
Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt
Có khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ;
Tốt nghiệp trường Y là một lợi thế
Có khả năng làm việc với áp lực
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.