Mô tả công việc
Anh Ngữ YOLA tuyển dụng CTV Direct Marketing & Mascot
- CTV tư vấn chương trình, mời trải nghiệm, tặng quà cho khách hàng
- Mascot (đồ Mascot hơi)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Indoor trong siêu thị, trung tâm thương mại, trong trường học,..
- Outdoor: Công viên, khu vui chơi, trước trường học,...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn năng động, có tinh thần học hỏi cao, có kinh nghiệm là điểm cộng.
- Không giới hạn độ tuổi, giới tính, bằng cấp,
- Năng động, tự tin giao tiếp.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt 2 - 6h tuỳ theo địa điểm và đăng ký ca.
- Cần tham gia đủ buổi training (30 phút/ buổi) để bồi dưỡng kỹ năng; sau 1 buổi training có thể bắt đầu đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ca 2-3 tiếng từ 150,000 - 450,000 VND cho KPI/ca
- Làm đủ 3 ca/tuần (cho các ngày trong tuần) thưởng 200,000 VND. Thu nhập sau 3 ca: 650,000 VND
- Các data trên khi đến trung tâm trải nghiệm, cộng thêm 200,000 VND/deal. Thu nhập tổng sau 1 tuần lên đến 1,200,000 VND
- Thưởng thêm cho 1 confirmed lead/ca khi đã vượt mốc KPI
- Mức lương 1 tháng: 2.600.000 trở lên; Lương + thưởng up to 4.800.000
- Các bạn sinh viên có nhu cầu thực tập trade, direct marketing cộng tác ít nhất 2 tháng YOLA hỗ trợ mộc thực tập và lộ trình phát triển cụ thể.
- Sẽ được hỗ trợ xuyên suốt quá trình làm việc + đánh giá performance hàng tuần/tháng
- Lương + thưởng rõ ràng, nhận sau 2-3 tuần nghiệm thu
- Training bồi dưỡng kĩ năng định kỳ do các Leaders, Line Managers, BODs tổ chức.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.