Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc và phát triển Fanpage Facebook nhằm tối ưu hóa doanh thu từ Ad Break.
- Nghiên cứu và áp dụng các thuật toán của Facebook để tăng cường khả năng đề xuất và tương tác cho Fanpage.
- Lên kế hoạch, sáng tạo ý tưởng và phát triển nội dung review phim (bao gồm phim tổng tài, phim lẻ, v.v.).
- Theo dõi, phân tích hiệu suất Fanpage, báo cáo kết quả và tối ưu hóa chiến lược để đạt được KPI.
- Hợp tác với các bộ phận khác để xây dựng chiến lược nội dung và thúc đẩy sự phát triển của Fanpage.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Độ tuổi: 20-28 tuổi
- Có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm quản lý Fanpage Facebook, đặc biệt trong mảng review phim (phim tổng tài, phim lẻ).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Am hiểu thuật toán Facebook và cách tối ưu hóa nội dung cho Ad Break.
- Có laptop cá nhân.
- Hòa đồng, vui vẻ, có khả năng làm việc nhóm tốt, chịu khó học hỏi, có chí cầu tiến.
- Nhiệt huyết và đam mê sáng tạo nội dung, khai thác Fanpage.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Lương cứng từ 8-15 triệu + Phụ cấp
- Chính sách thưởng: thưởng tháng, thưởng quý, thưởng KPI và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép năm và nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp
- Các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng,...
- Coaching trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Môi trường làm việcchuyên nghiệp, năng động và đầy thách thức.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Các sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
- Cơ hội đóng góp vào các dự án chiến lược
- Trở thành nhân tố chủ chốt trong các dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa quy trình nhân sự.
- Tham gia vào các dự án quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.