Mô tả công việc
Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
Thực hiện tiến trình thanh toán cho Phòng ban/Bộ phận mình theo đúng quy trình.
Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn, ...).
Các công việc liên quan được giao bởi TBP, cấp trên trực tiếp.
Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí.
Tham gia các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện, ... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thao tác thành thạo với các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.
Có khả năng viết lách tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.
Sáng tạo
Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.
Tư duy logic, nhạy bén với thị trường.
Tâm lý khách hàng.
Lập kế hoạch.
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành đào tạo liên quan đến Marketing, kinh tế, truyền thông.
Giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản – Ưu tiên
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Cơm 45k/ngày làm việc
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Cty
Tham gia BHXH, Mua gói BHSK Bảo Việt
Teambuilding, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh Công ty.
Phép năm 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.