Mô tả công việc
- Report số liệu/ kết quả sau mỗi campain
- Làm việc với team sale lên kế hoạch CTKM B2B, push số tại các đại lý
- Làm việc với team trade lên kế hoạch tổ chức, event tại các điểm bán
- Làm việc với team Ecom lên chương trình KM hàng tháng, chạy campain ecom các sàn shopee, lazada, tiktokshop...
- Hỗ trợ nhãn hàng xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Hỗ trợ nhãn hàng lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Làm việc với team Live stream lên kế hoạch live, kpis, concept...
- Hỗ trợ nhãn hàng thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thực thi các chiến dịch marketing 360: Viết content social, xây dựng fanpage,kênh tiktok, seeding, booking KOLs/KOC, quay TVC,...
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn chuyên môn:
- Các kỹ năng cơ bản về thiết kế hình ảnh photoshop,...
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
Kỹ năng:
- Theo dõi và cập nhật xu hướng
- Am hiểu về dược, mỹ phẩm.
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng viết bài, lập kế hoạch
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Tuổi từ 22
Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Lương theo năng lực: 7- 12tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường tử tế năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty
- Chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép, thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.