Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động truyển thông, triển khai các chiến dịch marketing tại điểm bán
Phát triển hoạt động trưng bày sản phẩm tại điểm bán
Phụ trách và quản lý các công việc liên quan đến Nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Làm việc với NCC, sản xuất và điều phối các vật phẩm POSM tại NPP/ điểm bán
Lên kế hoạch, Tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu sản phẩm
Triển khai CTKM cho khách hàng cuối trên kênh Zalo
Hỗ trợ phát triển nội dung truyền thông trên các kênh digital, phát triển nội dung các ấn phẩm bán hàng salekit
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Nhận việc sau tết
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc Trade Marketing tại các công ty vật liệu xây dựng
Tin học văn phòng, làm việc độc lập và đội nhóm, làm việc với đa bộ phận, giải quyết vấn đề
Ham học hỏi, chính trực
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp7)ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởngtháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.