Mô tả công việc
Theo dõi hiệu suất của Trung tâm được giao về mặt Doanh số, yêu cầu và hình thức trình bày của Trung tâm (chất lượng thương hiệu được đảm bảo ở mức cao nhất).
Quản lý các đối tác chính để đảm bảo việc triển khai các mối quan hệ đối tác diễn ra suôn sẻ và duy trì mối quan hệ tốt.
Hỗ trợ trong việc phân tích đối thủ cạnh tranh và thường xuyên cập nhật tình hình cạnh tranh để giúp Apollo duy trì tốc độ ổn định và tốt so với các đối thủ.
Hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội phát triển và tăng trưởng cho Apollo trong tất cả các khía cạnh: tăng cường khả năng tiếp cận/thương hiệu, mở rộng cơ sở dữ liệu, v.v...
Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác.
Xây dựng hoạt động Trade Marketing.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học
Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn Marketing
Có khả năng giao tiếp tốt
Tích cực và chủ động trong công việc.
Có khả năng xử lý, phân tích và giải quyết vấn đề
Linh hoạt và đam mê học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng hiệu quả công việc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp cao.
Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân.
Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niên.
Hưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lương.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.