Mô tả công việc
· Phân tích thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
· Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, email).
· Thực hiện quảng cáo online: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
· Tổ chức sự kiện, hoạt động PR và xây dựng mối quan hệ đối tác.
· Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch (KPIs, ROI).
· Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chiến lược marketing hiệu quả
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan,
· Am hiểu quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Add), SEO/SEM và phân tích dữ liệu.
· Kỹ năng sáng tạo nội dung, giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
· Thành thạo các công cụ: Google Analytics, Canva, Photoshop, Microsoft Office.
· Chịu được áp lực, tư duy sáng tạo và ưu tiên hiểu biết về ngành nghề công ty.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ 20 triệu VNĐ / năm chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo ( nếu có );
Cam kết môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và thực hiện đúng Luật Lao Động hiện hành cùng các chính sách phúc lợi khác của Công Ty;
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.