Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Triển khai, theo dõi, đánh giá việc thực thi và duy trì RTM theo đinh của công ty
- Tham gia và hỗ trợ đội ngũ Sales thiết lập các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của Nhà phân phối (NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Đảm bảo tính tuân thủ về các tiêu chuẩn đã ban hành đối với NPP (Đầu tư và Vận hành : Kho bãi, Giao Hàng, DMS…)
- Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho Quản trị kết quả bán hàng tại NPP được thực thi nhất quán và đúng chuẩn
- Theo dõi và đánh giá sức khỏe của NPP hàng năm bằng Scorecard và có các hành động phù hợp theo thực trạng
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Thường xuyên xem xét, đánh giá chất lượng & hiệu quả triển khai các nghiệp vụ tại văn phòng làm việc của sales tại NPP
- Thực hiện healthcheck Giám sát bán hàng theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Giám sát hình ảnh, tác phong, công cụ làm việc của đội ngũ bán hàng ở ngoài thị trường đúng chuẩn quy định
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt.
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Chuyên viên Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.