Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, sản phẩm
mới, tình hình bán hàng của nhà thuốc.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông
tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
B. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng xứng đáng, hấp dẫn và không giới hạn cho những người thật sự có
năng lực tốt và cống hiến, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được đào tạo thêm để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn.
- Được công ty hỗ trợ các phương tiện, công cụ trong tạo dựng mối quan hệ với khách
hàng.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động,
chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến
được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của MegaSun như: giao lưu văn nghệ, du
lịch, từ thiện..
-- Thu nhập: Thỏa thuận.
C.
Yêu cầu công việc
- Đam mê và nhiệt huyết với công việc bán hàng
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các ngành Y Dược, Kinh tế...
- Kĩ năng: Kĩ năng giao tiếp- đàm phán
Kĩ năng lập kế hoạch; có tư duy sắp xếp, tổ chức công việc
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: QUA EMAIL. GỬI CV ĐẾN ĐỊA CHỈ
EMAIL:[protected info]
LIÊN HỆ : MRS VIỆT ANH SĐT: [protected info] ☎️
ĐỊA CHỈ: CÔNG TY CỔ PHẦN MEGASUN - PHÒNG 2203 - NHÀ 24T2 - HOÀNG ĐẠO
THÚY - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
Thông tin thảo khảo trên website : [protected info]
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.