Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường
• Tìm kiếm và đánh giá khách hàng tiềm năng
• Quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
• Phát triển thị trường xuất khẩu về thiết bị y tế do Meditec sản xuất
2. Triển khai dự án
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
• Phối hợp với Bộ phận Tài chính xây dựng phương án giá.
• Chịu trách nhiệm đàm phán về giá & xây dựng chính sách bán hàng cho hàng xuất khẩu.
• Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
• Theo dõi đánh giá liên tục hiệu quả dự án. Update thông tin quản lý rủi ro về tài chính của dự án.
• Kết hợp D&D tìm kiếm NCC mới thỏa mãn yêu cầu của khách hàng xuất khẩu.
• Tư vấn, hỗ trợ thủ tục xuất khẩu
3. Báo cáo
• Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
• Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng
4. Dữ liệu
• Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
• Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Quản trị Kinh doanh, ...
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng Quốc tế & tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế.
• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
• Kiến thức về nghiên cứu, khảo sát thị trường, điều kiện thương mại quốc tế, hoạt động ngoại thương, Logistics, giao nhận vận tải v.v.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
• Là người mạnh mẽ, quyết đoán
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
• Chăm sóc sức khoẻ
Đào tạo
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.