Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch marketing online & offline
- Viết bài, tạo nội dung hấp dẫn cho website, mạng xã hội
- Quay dựng video, hình ảnh quảng cáo
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch và báo cáo kết quả
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, triển lãm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo nội dung
- Theo dõi, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động Marketting của bộ phận kinh doanh phù hợp theo chính sách ban hành từ công ty và nhà máy.
- Thực hiện báo cáo gửi lên công ty và nhà máy
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn:Cạnh tranh thị trường cùng nhiều chế độ thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp:Được làm việc trong đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến:Nhanh chóng trở thành quản lý
- Đào tạo bài bản:Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
- Chế độ đãi ngộ tốt:BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết, du lịch...
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.