Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển thị trường và đánh giá cơ hội thị trường;
- Xây dựng quan hệ khách hàng;
- Tư vấn, định hướng sản phẩm của Công ty cho khách hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, với giám đốc trung tâm duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Giao dịch tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cập nhật kiến thức kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển kinh doanh ở mảng được giao phó
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm sales B2B ở các mảng khối Chính phủ/Ngân hàng/Doanh nghiệp
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty về công nghệ, an toàn thông tin
- Có kiến thức và hiểu biết về các phần mềm liên quan đến công việc, office, kỹ năng sales tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có chuyên môn cao mảng An ninh an toàn thông tin
- Được tham gia các lớp đào tạo, khóa đào tạo, các buổi tọa đàm về chuyên môn
- Có cơ hội được tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới
- Phúc lợi thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật tập đoàn... lên đến 16 triệu/1 năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding, company trip hàng năm
- Đóng BHXH theo Luật lao động quy định
- Hưởng 12 ngày phép/năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật CBNV hưởng nguyên lương
- Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định nhà nước.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.