Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ;
Triển khai trực tiếp việc bán các sản phẩm của Công ty theo địa bàn, khu vực thị trường;
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
Quản lý công nợ khách hàng đảm bảo không phát sinh nợ xấu, không vượt quá hạn mức quy định;
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
Kết hợp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của Công ty trên tất cả các kênh online và offline
Chăm sóc, tư vấn khách hàng data sẵn có hoặc từ Marketing chuyển sang;
Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực, ham học hỏi
Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng
Có kinh nghiệm làm kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng là lợi thế
Chăm chỉ, chịu khó, gắn bó và tận tâm với công việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần)
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc
Thu nhập:12 – 20 triệu/tháng(Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng)
Phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
Lương cơ bản:7 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:50:03
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.