Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào bán các sản phẩm cà phê chế biến trong ngành công nghiệp thực phẩm.
- Tìm kiếm, thiết lập & xây dựng mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng trên website thương mại điện tử B2B, B2C.
- Tham gia hội chợ triển lãm trong nước để xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và kí kết hợp đồng.
- Giao dịch với khách hàng quɑ emɑil, điện thoại, chɑt và gặp mặt trực tiếp.
- Lên phương án triển khai các chương trình chào hàng, xúc tiến thương mại.
- Tổng hợp, báo cáo, nghiên cứu khảo sát thị trường.
- Kiểm tra và theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ hợp đồng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường thương mại.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng, thông tin đến cho các bộ phận có liên quan (phản hồi thông tin 2 chiều).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành Kinh tế ... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức về trang thương mại điện tử, mạng xã hội của thị trường mục tiêu.
- Có kiến thức, kỹ năng sales thị trường về ngành hàng có liên quan là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
- Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy.
- Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
- Được tham gia các phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch Công ty tổ chức.
- Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con … - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm.
- Lương: Trên 10 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.