Vai trò và trách nhiệm: Chịu trách nhiệm trong việc tối ưu hóa doanh thu cho các sản phẩm của công ty để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
Những công việc bạn sẽ làm:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tối ưu doanh thu từ quảng cáo trên Mobile Game
- Phối hợp cùng Product Team, Marketing Team để đề xuất, cải tiến và phân tích các chiến lược giúp tạo ra doanh thu từ quảng cáo đồng thời giữ chất lượng trải nghiệm người dùng
- Làm việc với các đối tác để tối ưu doanh thu người dùng đến từ quảng cáo
- Đánh giá các luồng doanh thu mới tiềm năng và thương lượng các điều khoản
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế)
- Có ít nhất 1 năm làm việc full-time ở bất kì vị trí nào
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tốt để trao đổi với đối tác nước ngoài hàng ngày
- Sử dụng thành thạo Excel, Word- Có tư duy logic tốt và khả năng phân tích chỉ số
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành game là một lợi thế lớn
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (09:00- 17:30)
- Review lương 2 lần/ năm dựa trên hiệu suất công việc
- Thưởng Qúy và thưởng MVP hàng năm
- Phát triển liên tục các kỹ năng cứng và mềm thông qua công việc và đào tạo chuyên nghiệp
- Trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu làm việc: Máy tính, điện thoại, laptop, tai nghe,...
- Tham gia các hoạt động của Công ty: Đá banh, teambuilding, boardgame,...
- Cung cấp miễn phí snack, nước ngọt, cafe,...
- Nhiều quyền lợi và chế độ đãi ngộ khác chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.