Mô tả công việc
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách.
- Chào hàng và sản phẩm mới đến các hệ thống siêu thị phụ trách.
- Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
- Xử lý và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
- Khảo sát thị trường và tìm hiểu các sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại các hệ thống siêu thị trong khu vực HCM
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh kênh siêu thị (MT) ngành hàng thực phẩm.
-Kĩ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục, đàm phán, chốt deal.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quyền hạn & nhiệm vụ
- Trung thực, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, mong muốn làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh 7-10 triệu + Thưởng doanh số + Thưởng KPIs
- Phụ cấp ăn trưa + xăng xe + điện thoại + gửi xe.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ma chay hiếu hỉ, phép năm,...
- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
- Lương tháng 13 + Khen thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động,
- Tăng lương định kì theo kĩ năng chuyên môn và hiệu quả công việc.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.