1. De La Sól, 244 Pasteur, Q3, TP.HCM.
2. S.pace, 102C Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP.HCM.
Mô tả công việc
De La Sól by Sun Life Việt Nam - dự án fulltime mang tính cách mạng của thị trường tài chính.
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính -bảo hiểm chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
* Xây dựng thương hiệu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp CĐ/ĐH từ 22-35 tuổi.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm là lợi thế lớn, chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương: 15.000.000 - 18.000.000 VND/ tháng
- Hoa hồng tháng từ 8,5% đến 26%, thưởng quý/năm
- Phụ cấp cố định: 1.800.000 VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 9 tháng.
- Cung cấp IPAD, chi phí F&B để phục vụ công việc
- Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ phép theo chính sách công ty.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.