Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giao dịch trực tiếp với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm, dự án của công ty đang kinh doanh.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm:KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh.
- Có khát khao làm giàu từ bất động sản, yêu thích kinh doanh.
- Chịu được áp lực cao.
- Có máy tính xách tay, điện thoại thông minh và các thiết bị tiện ích khác
Quyền lợi được hưởng
CHÍNH SÁCH LƯƠNG + THƯỞNG MINH BẠCH
- Lương cứng 5tr/tháng – cấp data net miễn phí
-Thu nhập lên đến ++ 150.000.000/tháng
- Thưởng nóng lên đến ++ 50.000.000/sản phẩm
- Hoa hồng thần tốc 100% sau khi ký kết thỏa thuận cọc
- Hỗ trợ chi phí Marketing & cung cấp data cực chất lượng.
- Quỹ hàng chất lượng nhất thị trường
ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU
- Được đào tạo thị trường Bất động sản thực chiến
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng, các kỹ năng bán hàng đỉnh cao.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng và kiến thức về dự án, pháp lý, MKT, FB, Google Ads,…
- Được đi du lịch trong nước và ngoài nước với công ty
- Văn phòng làm việc hiện đại – Môi trường năng động, trẻ trung, làm hết sức – chơi hết mình.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.