Việc làm TVCP

Cập nhật 01/01/2025 11:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM
HO - CVCC Marketing
TVCP 3.7★
7 đánh giá 17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

[Chiến lược sản phẩm]

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu;
  • Tham mưu chiến lược sản phẩm và chiến lược cạnh tranh;

[Kế hoạch]

  • Xác định mục tiêu theo từng thời kỳ dựa trên mục tiêu của năm;
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông - quảng cáo cho các hoạt động xây dựng thương hiệu; thúc đẩy kinh doanh và thúc đẩy chi tiêu;
  • Xây dựng kế hoạch gia tăng trải nghiệm khách hàng;
  • Xây dựng và kiểm soát ngân sách marketing.

[Triển khai]

  • Định hướng sáng tạo;
  • Điều phối hoạt động truyền thông - quảng cáo theo kế hoạch;
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT đã triển khai;
  • Tham gia xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ dành cho thẻ;
  • Đề xuất và xây dựng các công cụ nghiệp vụ hoặc công cụ hỗ trợ hoạt động marketing.

[Phát triển kết nối]

  • Xây dựng quan hệ với các tổ chức thẻ; đối tác góp phần kết nối và gia tăng hiệu quả truyền thông.

Yêu Cầu Công Việc

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền Thông, Báo Chí, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan (ứng viên có kinh nghiệm Tiếp thị trong các ngành dịch vụ/ tài chính ngân hàng/ bảo hiểm là lợi thế)
  • Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Vận dụng kiến thức digital marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông cũng như quản lý dự án tốt.
  • Có kiến thức chuyên môn tốt về Truyền thông, Marketing, Quan hệ báo chí…
  • Sáng tạo, chi tiết, tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh, hiệu quả.
  • Chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 12, Đường 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.


Review TVCP

3.7
7 review

09/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên

08/07/2024
Kỹ thuật viên tại Hồ Chí Minh

Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.

28/07/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.

Những nghề phổ biến tại TVCP

Bạn làm việc tại TVCP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TVCP

TVCP

Click để đánh giá