Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm các chương trình truyền thông có tiềm năng để tham mưu cho Ban Lãnh đạo, tổ chức sự kiện offline dành cho khách hàng
- Xây dựng ý tưởng, nội dung kịch bản, lập dự toán kinh phí và kế hoạch cho các chương trình, sự kiện do Công ty tổ chức.
- Tìm kiếm, thương thảo và giám sát quá trình làm việc với các đối tác, nhà thầu nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp trong sự kiện.
- Soạn thảo, quản lý nội dung, điều khoản các Hợp đồng tổ chức sự kiện, nhà cung cấp và thực hiện Hợp đồng.
- Thiết kế hồ sơ sự kiện theo kịch bản đề ra.
- Lên ý tưởng và sản xuất quà tặng khách hàng
- Liên hệ với các đối tác, cơ quan chức năng, quản lý, báo chí... để thực hiện tổ chức sự kiện.
- Triển khai các công việc trong sự kiện theo điều phối của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện.
- Tự tin, có kỹ năng đàm phán, khả năng nói lưu loát, thuyết phục khách hàng và xử lý linh hoạt công việc.
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện khách VIP, VVIP
- Có kinh nghiệm tổ chức và vận hành các sự kiện có quy mô từ 500tr trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 17h30
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.