Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Tư vấn, trình bày các giải pháp bằng dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
- Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event tại công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng là một lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục
- Khát khao chinh phục và luôn hướng tới kết quả tốt nhất
- Nhiệt huyết, tinh thần cố gắng và quyết tâm
- Chủ động, kiên trì, khả năng thích ứng cao và tinh thần đồng đội cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12.000.000 – 18.000.000 VND
- Trợ cấp khác (chi phí đi lại, điện thoại): 900.000 VND
- Thưởng doanh số: Tháng/ Quý/ Năm
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng đào tạo đầu tiên: 1 tháng lương cơ bản
- Trang bị IPAD làm việc
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn bởi các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước của công ty: Dubai, China, Singapore, Newzealand,…
- Được cấp thẻ bảo hiểm sức khoẻ cá nhân
- Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, khơi gợi nguồn cảm hứng
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.