Mô tả công việc
• Triển khai chiến lược kinh doanh mà phòng ban/công ty đã đề ra.
• Tìm hiểu thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ và khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì, chăm sóc và phát triển các khách hàng hiện tại.
• Tư vấn cho khách hàng các dòng sản phẩm, thiết bị phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng và hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng.
• Thu thập và thực hiện các hồ sơ thầu các trang thiết bị, sản phẩm vào các bệnh viện, trung tâm y tế.
• Theo dõi tiến độ hợp đồng, giải quyết các vấn đề liên quan và kiểm soát công nợ khách hàng.
• Các công việc khác khi được phân công và sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Có 3-4 năm kinh nghiệm sales trong các ngành hàng thiết bị y tế, ưu tiên ngành IVD.
• Tốt nghiệp chuyên ngành Sinh học, Sinh học phân tử, Xét nghiệm, Hóa, Hóa sinh, Kỹ thuật Y sinh, Y sinh, Y Dược.
• Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh; sử dụng Microsoft office.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, phân tích tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
*Chế độ
• Chính sách đánh giá tăng lương hàng năm hoặc thăng tiến theo năng lực của nhân viên.
• Thưởng tháng lương 13.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN nguyên lương.
• Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cá nhân của Bảo Việt.
• Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
• Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.
Website: https://vn.getzhealthcare.com/
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN nguyên lương. Được hưởng gói chăm sóc sức khỏe cá nhân của Bảo Việt.
Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.