Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giới thiệu Văn hóa vinh danh, Sản phẩm vinh danh cao cấp đến các khách hàng tiềm năng. Chăm sóc mạng lưới khách hàng cũ và giữ mối liên hệ thường xuyên với KH cũ
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các KH mới là các công ty lớn thường xuyên có các sự kiện vinh danh (Vinh danh thể thao, vinh danh doanh nghiệp).
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng
- Cập nhật thông tin thị trường và phối hợp thực hiện và triển khai các hoạt động marketing
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ứng viên bằng cấp ngành Kinh tế là một lợi thế. Đam mê kinh doanh, ham học hỏi & không ngại thử thách
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt. Kỹ năng tin học văn phòng Năng động, cầu tiến, trách nhiệm.
- Có tư duy tích cực và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Địa điểm làm việc: 51-53 Phổ Quang, Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; 8h00-17h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng (tuỳ năng lực có thể kết thúc sớm hơn khi đáp ứng công việc)
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn về Sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động và nhiệt huyết
- Phúc lợi:
- Đầy đủ theo chế độ luật LĐ
- Định kỳ xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm: lễ - tết, hiệu quả kinh doanh - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.