Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh
• Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng
• Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (đặc biệt là bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm sức khỏe, tài sản)
• Sáng tạo trong việc bán chéo sản phẩm.
• Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu đề ra
• Báo cáo hoạt động bán hàng theo tuần.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán xe ô tô, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm sức khỏe, tài sản, du lịch, sản phẩm liên kết bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance), …
• Có khả năng lập kế hoạch, thuyết trình tốt.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng trên hiệu quả công việc
- Bảo hiểm Sức khỏe/ Bảo Hiểm Tai Nạn
- Nghỉ phép có lương/Làm việc linh động
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.