Mô tả công việc
- Triển khai và quản lý hệ thống nội dung trên các kênh truyền thông mạng xã hội của công ty dựa theo mục tiêu được đề ra.
- Viết nội dung và thiết kế các ấn phẩm truyền thông (social post, poster, banner, flyer,…) dành cho các dự án của công ty.
- Kết hợp với video editor để tạo ra video độc đáo, phù hợp, phục vụ cho các hoạt động truyền thông marketing. Quản lý chất lượng nội dung được đăng tải.
- Kiểm tra các các sàn thương mại mỗi ngày.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, xây dựng chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của ToBeVN.
- Hỗ trợ phát triển ý tưởng và tối ưu hóa nội dung trên các kênh tiếp thị tiềm năng.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả nội dung và đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về marketing, truyền thông và nhạy bén với các xu hướng mạng xã hội.
- Rèn luyện được tố chất lãnh đạo để dẫn dắt, điều phối và đốc thúc các thành viên khác hoàn thành công việc trong phạm vi marketing, social…
- Có tư duy sáng tạo, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
- Có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung là một lợi thế.
- Sử dụng tốt Canva, Capcut. Biết sử dụng Ai, Ps là lợi thế.
- Có kinh nghiệm sản xuất nội dung chuyên nghiệp trên mạng xã hội.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Đại học/Cao đẳng
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.