Mô tả công việc
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên website, fanpage, facebook, zalo, youtube…
- Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin trên website, fanpage của công ty
- Phối hợp với các phòng ban, Thực hiện chiến dịch marketing do trưởng phòng yêu cầu.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng nội dung trên các kênh, đưa ra Report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm viết quảng cáo, PR,... > 1 năm. Hoặc sinh viên có khả năng viết lách, sáng tạo tốt
- Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, có khả năng viết lách, sáng tạo
- Hiểu biết về mạng xã hội, kiến thức về marketing
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, hoạt bát, có tính kỷ luật tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tỉ mỉ, kỹ lưỡng, có trách nhiệm trong công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.