Mô tả công việc
1. Branding: organizing and performing advertisement, public & customer relationship management, exhibits/ events, commercial exchanges/promotion, management, developing Company’s brand, and the like;
2. Business development supports:
+ Market research, looking for new projects opportunities/ tenders; obtaining accurate information on the projects opportunities/ tenders;
+ Developing relationships with prospect clients and partners;
3. In charge of business development literatures/ documentary works for the Department and Company;
4. Carrying out other tasks when assigned by Department or Company;
Yêu cầu công việc
- Bachelor degree from an accredited International Relations, Commercial/Economics related university, or equivalent
- Willing to travel for work.
- Enjoys networking and community activities.
- A certain understanding of fashion, art, and technology.
- 5-10 years of experience, especially in Branding and content writing in both Vietnamese and English.
- Excellent English skills
- Demonstrated IT application skills (MS Office suite - Work, Excel and PowerPoint)
Quyền lợi được hưởng
- Professional, dynamic working environment.
- Opportunities for career growth and advancement.
- Attractive salary and bonus, with annual salary reviews.
- Full insurance coverage as per legal regulations.
- Participation in company team-building activities and annual trips.
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Review TVCP
Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Đó là một công việc bán lẻ khá ổn...chỉ cần tuân thủ các quy tắc và tổ chức các sự kiện.