Samten Hills Đà Lạt

Lâm Đồng
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Samten Hills Đà Lạt

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Samten Hills Đà Lạt

Cập nhật 16/08/2025 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
F&B Manager
Samten Hills Đà Lạt
269 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 28/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2023
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng

Mô tả công việc

- Xây dựng hệ thống quản lý nhà hàng:

• Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.

• Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

• Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

- Điều hành – điều phối nhà hàng:

• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

• Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

• Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

• Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

• Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

• Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.

- Quản lý nhân sự:

• Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

• Xây dựng chính sách nhân sự cho nhà hàng.

• Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.

• Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

• Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.

• Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.

• Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.

- Quản lý tài sản, hàng hóa:

• Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.

• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của ban Điều hành.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo năng lực

- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn ( 03 bữa/ngày)

- Được cấp đồng phục và giặt ủi

- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước

- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài

- Teambuilding, du lịch….

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học.

2. Kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng.

3. Tiếng Anh tốt.

4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý khách hàng.

5. Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, teamwork, tổ chức sắp xếp công việc, làm việc với áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

CV/ Hồ sơ cá nhân kèm ảnh Tiếng Việt
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Samten Hills Đà Lạt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT-THƯƠNG MẠI KIM PHÁT đầu tư và phát triển dự án Khu du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng Samten Hills tại Huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng. SAMTEN HILLS DALAT Vị trí chiến lược. SAMTEN HILLS DALAT trải dài trên 3 ngọn đồi cao tuyệt đẹp trong một khung cảnh thiên nhiên 360 độ hùng vĩ và rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm kết nối dễ dàng và thuận tiện cho mọi hành trình; đường bộ từ những vùng lân cận hoặc từ trung tâm Đà Lạt, đường hàng không với sân bay Liên Khương là điểm kết nối với các tỉnh thành Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Với sứ mệnh lan tỏa ý niệm sống tốt, tử tế và đúng đắn thông qua trải nghiệm cùng thiên nhiên và thiền định; Samten Hills, điểm đến nuôi dưỡng tinh thần, tâm trí và cơ thể, sẽ là một nơi bình yên để chúng ta cảm nhận những bước chuyển mình và thay đổi trong chính bản thân. Một trái tim thanh tịnh dẫn đến tâm trí tươi sáng và cơ thể an lạc. Mang đến cho con người sự cân bằng, khám phá giới hạn bản thân, suy nghĩ tích cực, khả năng kết nối sâu sắc với chính mình và với thiên nhiên.

Những nghề phổ biến tại Samten Hills Đà Lạt

Bạn làm việc tại Samten Hills Đà Lạt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Samten Hills Đà Lạt

Samten Hills Đà Lạt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo