Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
- Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
- Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
- Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
- Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ Thuật Á Châu là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay và được biết đến với nhãn hiệu ASIA
Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành nhựa, nhờ việc chú trọng đến từng chi tiết trong khâu sản xuất và kế hoạch thực hiện cụ thể. Nón bảo hiểm ASIA được quản lý theo TCVN ISO 9001:2008 và được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2020”. Nón bảo hiểm do công ty Á Châu sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Khoa Học Công Nghệ cấp phép và được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bảo hiểm 100 triệu/vụ.
Hiện nay, các sản phẩm của Công ty Á Châu chúng tôi được phân phối bởi các hệ thống Siêu thị BigC, Coop Mart, Siêu Thị Metro, Citimart, Vinatex-Mart, Điện máy xanh, hệ thống nhà sách và các đại lý rộng khắp từ Bắc vào Nam, chúng tôi cũng đã xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Campuchia...
Chúng tôi lấy phương châm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người tiêu dùng làm hàng đầu, từ đó công ty chúng tôi luôn cải tiến kỹ thuật, đưa công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại vào quy trình sản xuất để giảm được tối đa chi phí sản xuất và từ đó giá thành cũng sẽ được giảm theo, đem đến cho người sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn mà giá cả phải chăng.
Dây chuyền sản xuất:
- Dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ sản xuất tiên tiến
- Máy CNC
- 20 máy ép nhựa nhập khẩu từ Nhật Bản.
- 12 máy sơn bán tự động nhập khẩu từ Đài Loan.
- Hệ thống dây chuyền lắp ráp hiện đại.
- Có hệ thống kiểm tra chất lượng (KCS) của từng khâu và máy kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.
- Năng suất một ngày: 10.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
Mô tả sản phẩm
- Thân nón (vỏ nón): được làm từ nhựa ABS chính phẩm (nhãn hiệu Sam Sung, nhập khẩu từ Hàn Quốc) chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao.
- Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, vừa vặn và bám chặt vào thân nón có tác dụng hấp thụ xung động cao.
- Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao.
- Nước sơn: được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt sáng, bóng, nhẵn mịn, không ngã màu.
- Kính nón: được xử lý bằng công nghệ NANO, cản tia UV, chống bám bụi, chống trầy xước, chống ố nhòe, đặc biệt không gây cận thị và nhức mắt cho người sử dụng.
Sản phẩm Quảng cáo – Sản xuất theo đơn đặt hàng: Với các sản phẩm mũ bảo hiểm uy tín nhãn hiệu ASIA và kinh nghiệm làm hàng quảng cáo chuyên nghiệp cho các công ty như: Honda, Yamaha, Suzuki, Grab, Viettel, Panasonic, Sony, Redbull, Ila, Dalat Hasfarm, Dai-ichi Life, Hanwhalife, Prudential, Tôn Đông Á, Nguyễn Kim, Choimex, Sacombank, Vietcombank, BIDV,...
Thông điệp mà Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ thuật Á Châu muốn gửi đến người tiêu dùng là: "Hãy bảo vệ tính mạng, sức khỏe của chính bạn và gia đình bạn bằng việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn để không phải hối tiếc".
Công ty Á Châu cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước đồng thời chúng tôi luôn luôn gắn liền trách nhiệm của công ty trên từng sản phẩm và đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng và sự phục vụ tốt nhất.