Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai tuyển dụng theo đúng quy trình trong phạm vi được phân công.
Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các Đơn vị, phân tích và xử lý yêu cầu để tiến hành tổ chức, điều phối công tác tuyển dụng.
Tham gia xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên.
Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên.
Tham gia vào các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng;
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính, bảo hiểm
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng anh cơ bản
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
Kỹ năng phỏng vấn và lựa chọn.
Kỹ năng quản lý số liệu và báo cáo.
Khả năng viết bài truyền thông tuyển dụng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.