Mô tả công việc
+ Đặt hàng, nhập kho, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong công ty
+ Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
+ Quản lý kho công ty, kiểm tra hàng tồn kho, cập nhật và cấp phát hàng trong kho cho nhân viên
+ Soạn thảo và dịch thuật các văn bản tài liệu hỗ trợ các phòng ban trong công ty
+ Hỗ trợ tuyển dụng
+ Chuẩn bị và setup phòng họp, sắp xếp và bố trí trà nước tiếp khách
+ Quản lý công văn giấy tờ, cập nhật phiếu xin dấu vào file lưu trữ
+ Cập nhật vào file và làm thanh toán chi phí xăng công tác cho nhân viên
+ Đi văn phòng công chứng giấy tờ cho công ty (nếu có)
+ Tiếp nhận văn bản đi từ các phòng ban và liên hệ gửi thư đi
+ Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng của công ty
+ Hỗ trợ các công việc bộ phận nhân sự
+ Làm các thanh toán hoá đơn điện nước, hoá đơn siêu thị, hoá đơn điện thoại,....
+ Đặt hàng và quản lý cấp phát nước uống văn phòng
+ Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
+ Giới tính: Nữ
+ Tin học văn phòng tương đương trình độ B trở lên
+ Kỹ năng giao tiếp: Tiếng Anh
+ Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản lý, Hành chính, Luật, Lao động tiền lương, v.v.
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương"
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương, thưởng theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động hiện hành
Công ty TNHH Tập đoàn Định An được thành lập 2010 đã không ngừng lớn mạnh. Sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao, tin dùng, mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn quốc.
Uy tín
Xây Niềm Tin Vững - Dựng Uy Tín Vàng.
Chất lượng
Đối với chúng tôi chất lượng là vàng.
Sáng tạo
Định An luôn hướng tới sự đổi mới.