Mô tả công việc
3. Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
4. Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
5. Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
6. Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
7. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
8. Tăng lượng traffic vào website của công ty.
9. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Yêu cầu công việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành MKT tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, kỹ năng giao tiếp, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành Công. Công ty TNHH TCG Land - thành viên thuộc Tập đoàn Thành Công là Tập đoàn tư nhân được thành lập từ năm 1999 và là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, Tập Đoàn Thành Công trở thành đối tác chính thức và duy nhất của Tập đoàn Ô tô Hyundai Toàn cầu về phân phối ô tô du lịch.
Từ năm 2012 đến nay Tập Đoàn Thành Công luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo 2 tiêu chí quy mô và doanh thu. Tập Đoàn Thành Công được xếp hạng 29 trong danh sách này.
Công ty TNHH TCG Land là đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Thành Công hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, Công ty đang thi công phát triển các Dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng tại TP Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội (Đông Anh, Thanh Trì Hà Nội)