Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường và nghiên cứu sản phẩm để xây dựng và đề xuất các phương án marketing phù hợp cho sản phẩm.
- Liên tục cập nhật các xu hướng marketing mới thông qua việc khảo sát các sản phẩm đối thủ, nghiên cứu các xu hướng marketing, áp dụng vào việc thực thi các hoạt động/ campaign marketing sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển, xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy sản phẩm tại thị trường mục tiêu…
- Chủ động quản lý, theo dõi và báo cáo trong mảng công việc được phân công.
- Tương tác làm việc với các bộ phận/ các phòng ban nội bộ công ty để đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả và đúng thời hạn.
- Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi sản phẩm được phân công
- Lập các báo cáo có liên quan và các công việc khác theo phân công từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Truyền thông
- Tiếng Anh từ 700 TOEIC trở lên hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm hơn 6 năm trở lên trong đó 2 năm làm product marketing
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các ngân hàng/công ty fintech/technology/FMCG
- Có kinh nghiệm marketing về các sản phẩm POS hoặc chuyển đổi số (CRM, CA, Cloud, invoice...) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch, hoạt động, sự kiện với quy mô đa dạng trên các nền tảng từ offline đến online.
- Đã từng triển khai các hoạt động activation, sự kiện nhằm marketing cho sản phẩm
- Đã từng triển khai xây dựng các tài liệu marketing của sản phẩm: POSM, video, TVC,...
- Có khả năng quản trị dự án độc lập và làm việc nhóm
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch truyền thông và triển khai thực hiện
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Ham học hỏi; muốn phát triển trong ngành fintech.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí;
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ;
- Quà tặng. - Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm;
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty);
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên. - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm (Có phép thâm niên)
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành Công. Công ty TNHH TCG Land - thành viên thuộc Tập đoàn Thành Công là Tập đoàn tư nhân được thành lập từ năm 1999 và là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, Tập Đoàn Thành Công trở thành đối tác chính thức và duy nhất của Tập đoàn Ô tô Hyundai Toàn cầu về phân phối ô tô du lịch.
Từ năm 2012 đến nay Tập Đoàn Thành Công luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo 2 tiêu chí quy mô và doanh thu. Tập Đoàn Thành Công được xếp hạng 29 trong danh sách này.
Công ty TNHH TCG Land là đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Thành Công hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, Công ty đang thi công phát triển các Dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng tại TP Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội (Đông Anh, Thanh Trì Hà Nội)