Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương).
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center, phục vụ,... Không nhận sinh viên vướng lịch học.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8giờ -18giờ30, nghỉ cố định Chủ nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 - 20 triệu / tháng (Lương cứng 7tr + Hoa hồng + Thưởng"lương cứng ko bị áp KPI").
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Lương tháng 13, nghỉ phép 14 ngày 1 năm.
- Khám sức khoẻ 1 năm/1 lần
- Được cung cấp công cụ hỗ trợ làm việc ( điện thoại, máy tính )
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, có khu vực ăn uống, nghỉ ngơi.
TeenUp là công ty EdTech hàng đầu về giáo dục toàn diện và kỹ năng sống cho trẻ, hoạt động vì sứ mệnh đồng hành cùng các nhà giáo dục và phụ huynh cấp tiến, chung tầm nhìn giáo dục con em mình về khai phóng hạnh phúc cá nhân và lớn lên an toàn.Khác với những khóa học kỹ năng nói chung, TeenCare – một trong những sản phẩm nổi bật của TeenUp cung cấp các giải pháp giáo dục phát triển con người qua triết lí giáo dục phẩm chất, đi lên từ nền tảng về quyền, giá trị cốt lõi và sự tham gia của môi trường xung quanh người học (gia đình, nhà trường). Với chương trình đào tạo tiêu chuẩn đáp ứng khung K-12 CSE (SIECUS, Hoa Kỳ), đặt người học làm trung tâm, cùng đội ngũ chuyên gia về giới và phát triển.