Mô tả công việc
Xây dựng tài liệu đào tạo & bài kiểm tra sau đào tạo:
- Xây dựng bài kiểm tra và đánh giá học viên sau mỗi khóa đào tạo;
- Nghiên cứu, cải tiến các quy trình phục vụ bán hàng, để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng năng suất lao động;
- Tổ chức phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng giáo trình đào tạo, các tiêu chuẩn, các quy trình cho toàn hệ thống cửa hàng (nội dung, hình ảnh, video...) để đảm bảo toàn hệ thống làm theo tiêu chuẩn chung, đồng bộ, chuẩn mực;
Tổ chức đào tạo, kiểm tra đánh giá sau đào tạo:
- Tổ chức và trực tiếp tham gia đào tạo các khóa đào tạo cho nhân viên: Hội nhập nhân viên mới, nghiệp vụ cho các vị trí nhân viên mới/Cửa hàng trưởng, quy định – quy trình của công ty, kỹ năng mềm....;
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình đã đào tạo để kịp thời phát hiện các vấn đề bất cập trong quá trình tổ chức, từ đó đưa ra hoặc đề xuất các biện pháp xử lý (hoặc chế tài);
Báo cáo:
- Lập các báo cáo, các hệ thống dữ liệu cần thiết theo yêu cầu từ quản lý;
- Khảo sát, tổng hợp về nhu cầu đào tạo từ khối CH/ đề xuất đào tạo;
Hoạt động khác:
- Tham gia phản biện góp ý cho phòng về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển khối CH;
- Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event của Cardina.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng nghề nghiệp:
- Kỹ năng xây dựng tài liệu đào tạo
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
- Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng Lập kế hoạch và xác định mục tiêu
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo
Kỹ năng bổ trợ: Thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint), Canva & Google sheet
Kinh nghiệm làm việc: trên 2 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu về đặc tính con người:
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù- chịu khó.
- Trung thực, thẳng thắn
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
- Tận tụy, chu đáo
- Nhạy bén với kinh doanh, hướng mục tiêu
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
- Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:30:03
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.