Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác lễ tân, trực tổng đài, tiếp đón và các dịch vụ hậu cần khác
- Công tác văn thư, lưu trữ; văn bản/ giấy tờ gốc và pháp lý của Công ty
- Quản lý con dấu Công ty
- Thực hiện theo dõi, thanh toán, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ làm việc, nước uống, vé mát bay, chuyển phát nhanh,...
- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu
- Kết xuất chấm công hàng tháng, chấm công khối cửa hàng
- Kiểm tra làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, cước điện thoại, mạng,…)
- Thực hiện các thủ tục đóng, mở cửa hàng/ chi nhánh, thay đổi người đại diện pháp luật, đăng ký GPKD, mẫu dấu, đăng ký nhãn hiệu, …
- Thực hiện các dịch vụ cho các CH mà cty đang kinh doanh (HĐ thuê, sửa chữa, BH cháy nổ, thủ tục PCCC, biển hiệu, nội thất, vé máy bay…
- Giao dịch với cơ quan quản lý khi được chỉ định.
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 25 – 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành luật, hành chính công hoặc tương đương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang)
- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch báo cáo
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động, hòa đồng và tinh thần phục vụ.
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận/đồng nghiệp kịp thời, kiên trì, thích nghi nhanh.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và quy mô.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (làm 2 thứ 7 trong một tháng)
- Địa điểm làm việc: Khu nhà ở Liền kề Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.