Mô tả công việc
Giải quyết khiếu nại, báo cáo và đề xuất cải thiện qua chat, thu thập và đăng kí thông tin người dùng phản hồi để nâng cao dịch vụ;
Tư vấn ưu đãi và sự kiện: Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt;
Chăm sóc khách hàng VIP, Hỗ trợ khách hàng qua hệ thống chat, giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề;
Hỗ trợ khách hàng, cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
Các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt và xử lý vấn đề;
Ngôn ngữ: Có tiếng trung là một lợi thế (Không bắt buộc);
Thời gian làm việc: Luân phiên ca làm, có thể làm Ca đêm T3- T7 (22g- 7g).
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh/ telesales;
Thái độ: Tinh thần học hỏi cao, siêng năng, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ ngành nghề
Trợ cấp cơm trưa, gửi xe;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:10:03
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.