- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
-Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp
-Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Tiếp nhận điện thoại, tư vấn sản phẩm với nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại sau bán
- Trực page của công ty- Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến trong công việc.
-Tin học cơ bản
- Thành thạo các mạng xh, cập nhật xu thế CSKH mới.- Được cung cấp data khách hàng tiềm năng, có nhu cầu dịch vụ.
- Được đào tạo bài bản kiến thức, kĩ năng về sale, telesale,...
- Bữa Trưa miễn phí
-BHXH, BHYT, nghỉ lễ , tết theo luật lao động sau khi kí HĐ chính thức
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.